Hiệu suất đường truyền tín hiệu âm thanh với dây tín hiệu AudioQuest Boxer ấn tượng

AudioQuest luôn biết cách làm mới các sản phẩm của mình bằng cách cho ra mắt nhiều mẫu sản phẩm mới có chất lượng tốt. Sự đa dạng về sản phẩm của hãng thể hiện trong những mẫu thiết kế dây tín hiệu dành riêng cho loa siêu trầm. Trong đó, dây tín hiệu AudioQuest Boxer là một sản phẩm nhận được nhiều sự yêu mến của giới audiophile bởi nó truyền tải được những thanh âm sâu lắng, không những thế đây còn được coi như một mẫu thiết kế đẹp mắt dùng để trang trí nội thất hiệu quả.

day tin hieu AudioQuest Boxer

Giới thiệu chung về dây tín hiệu AudioQuest Boxer

AudioQuest luôn hướng tới sự đa dạng về mục đích sử dụng, các sản phẩm của hãng luôn bắt kịp xu hướng của người dùng âm thanh trên toàn thế giới. Không chỉ có mẫu mã đa dạng mà mỗi mẫu dây sẽ có một tính năng ứng dụng khác nhau mang lại hiệu quả âm thanh ấn tượng cho người dùng.

AudioQuest Boxer là một mẫu dây tín hiệu ấn tượng dành riêng cho loa siêu trầm, cái tên của mẫu dây này được lấy cảm hứng từ những vận động viên Boxing, lấy ý tưởng từ đây với ngụ ý mẫu dây này cũng mạnh mẽ, bền bỉ và quyết liệt, với đường truyền âm thanh ấn tượng như những vận động viên này. Mẫu dây tín hiệu này đã chinh phục được mọi người dùng âm thanh, nó có thể dễ dàng kết nối với nhiều mẫu thiết bị âm thanh khác nhau và có độ bền tương đối cao.

day tin hieu AudioQuest Boxer dep

Nhà sản xuất trang bị cho dây có màu nâu cafe xen kẽ màu đen đẹp mắt, với màu sắc này, dây tín hiệu AudioQuest Boxer có thể phù hợp với nhiều phòng nghe mang lại sự sang trọng, thanh lịch, giúp người dùng dễ dàng phối kết hợp với nội thất phòng nghe.

Những đặc điểm nổi bật của dây tín hiệu AudioQuest Boxer

Mỗi một mẫu dây dẫn đều được AudioQuest rất chau chuốt, tỉ mỉ trong việc lựa chọn vật liệu cấu thành, chế tác, AudioQuest Boxer cũng không phải là một ngoại lệ. Phần lõi của dây được làm từ đồng nguyên chất mạ bạc 1,25% bên ngoài mang lại độ mịn màng cho bề mặt. Chất liệu làm lên lõi dây có mức chi phí khá rẻ, mà hiệu suất làm việc còn ấn tượng hơn các lõi đồng cũ, cộng thêm lớp mạ bạc bên ngoài giúp hỗ trợ đắc lực cho các âm thanh cao tần, mang đến hiệu quả âm thanh ấn tượng cho đường truyền tín hiệu trong sạch và chi tiết.

Bên trong lõi dây dẫn AudioQuest Boxer được làm từ nhiều tầng sợi kim loại và carbon xếp chồng lên nhau theo cấu trúc Noise-Dissipration System (NDS), nó giúp dây ngăn chặn việc bắt nhiễu RF từ các thiết bị nối đất, cũng như ngăn chặn nhiễu RFI từ các thiết bị âm thanh khác trong bộ dàn một cách hiệu quả nhất.

day tin hieu AudioQuest Boxer tot

Dây tín hiệu AudioQuest Boxer được nhà sản xuất sử dụng ống cách điện PE Air-Tube, loại ống này lấp đầy khí bao bọc lấy lõi dây, giúp ngăn chặn mọi sự hấp thụ và tích trữ năng lượng xấu và hình thành biến dạng xung quanh dây bởi các vật liệu rắn liền kề. Với mức chi phí sản xuất thấp, với độ méo tiếng gần như là không có, mang đến một mẫu dây dẫn hướng tới sự đa dạng về người dùng âm thanh.

Bên cạnh đó, mẫu dây AudioQuest Boxer cũng được nhà sản xuất trang bị thêm cấu trúc cáp đồng trục, cấu trúc này là sự điều chỉnh các dây dẫn âm xoắn ốc nhỏ sẽ bao quanh một dây dẫn lớn duy nhất, mang đến diện tích mặt cắt lớn và mức trở kháng thấp.

Các đầu cắm của dây tín hiệu AudioQuest Boxer được thiết kế và sản xuất an toàn cho người sử dụng, phần đầu cắm được hàn nguội và mạ bạc ở chân cắm, mang đến đường truyền âm thanh ổn định và trong sạch “tuyệt vời”.

Dây tín hiệu AudioQuest Boxer có khả năng tương thích với nhiều loại loa siêu trầm, được ứng dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại, đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống âm thanh gia đình, là cầu nối âm thanh chân thực và chuẩn xác nhất giữa các thiết bị âm thanh với nhau, đảm bảo hiệu suất làm việc “miễn chê”.

day tin hieu AudioQuest Boxer chat

Trong việc thưởng thức âm thanh chuyên nghiệp, chiếc loa siêu trầm luôn là một thiết bị không thể thiếu để truyền tải những âm thanh trầm và sâu lắng. Trong thời đại công nghệ mới, hãng thiết bị âm thanh AudioQuest đã không nằm ngoài sự phát triển khi cho ra đời nhiều mẫu sản phẩm dây dẫn tiên tiến và chất lượng. Và AudioQuest Boxer là một trong những sản phẩm như thế, không hổ danh là một phụ kiện tuyệt vời đáp ứng việc “chơi” nhạc dễ dàng nhất.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Review Dây tín hiệu USB AudioQuest: Pearl, Forest, Cinnamon, Carbon

Doãn Phương