Đánh giá Android TV Box Measy B4A

Tại thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm Android TV Box của nhiều hãng khác như: Minix, Mygica, Measy… với nhiều mức giá khác nhau. Đáp ứng nhu cầu giải trí cao như: xem phim, lướt Web, nghe nhạc, xem truyền hình và chơi game, mà chỉ với giá cả bình dân, với cấu hình tốt nhất thì Measy B4A xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng.

Android TV Box Measy B4A

Android TV Box Measy B4A với thiết kế lạ mắt và tinh tế mang lại ấn tượng cho người dùng. Bên cạnh đó Android TV Box Measy B4A được tích hợp các cổng kết nối như: USB, HDMI, AV, DC, TF, OG, LAN RJ45, AV, Power, OPTICAL. Mang lại nhiều ứng dụng cho thiết bị TV của bạn với chiếc TV Box Androi này.

Android TV Box Measy B4A dep

Android TV Box Measy B4A với các thông số kỹ thuật đơn giản như: CPU Amlogic S812 Quad Core Cortex A9r4, GPU Octa Core Mali 450, RAM 2GB DDR3, bộ nhớ trong 8GB, và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Với cấu hình khủng Android TV Box Measy B4A có thể đáp ứng nhu cầu giải trí hàng ngày của gia đình bạn. Xem phim online với chất lượng hình ảnh Full HD cho chất lượng hình ảnh và âm thanh chân thực sống động, hỗ trợ âm thanh Dolby, DTS ra dàn loa 5.1 và 7.1. Bên cạnh đó Android TV Box Measy B4A hỗ trợ xem 3D giúp bạn có thể thoải mái thưởng thức các bộ phim ngay tại nhà mình. Ngoài ra Android TV Box Measy B4A có thể lướt Web, đọc báo, xem phim … như một chiếc máy tính bàn với các thiết bị đơn giản và gon nhẹ.

Android TV Box Measy B4A tot

Android TV Box Measy B4A được chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat, với bộ vi xử lý 4 nhân xung nhịp 2.0 GHz, RAM 2GB, giúp cho thiết bị này chạy các ứng dụng và game một cách mượt, không sợ tình trạng bị đứng máy hay giật hình như các dòng Android TV Box cấu hình yếu trước đây.

Android TV Box Measy B4A chat

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Review Ampli Bladelius Tyr III

Nguyễn Lan